Thứ Bảy, 6 tháng 9, 2014

ỨNG DỤNG GHI CHÚ

Google Keep thường được mô tả là đối thủ cạnh tranh của Evernote. Đây là ứng dụng quản lý ghi chú cá nhân tiện ích, đa chức năng và miễn phí cho các thiết bị Android. Với Google Keep, người dùng dễ dàng ghi nhanh những ý tưởng xuất hiện trong đầu và hồi tưởng lại dễ dàng cho dù bạn đang ở bất cứ đâu. Google Keep cho phép tạo danh mục liệt kê, tạo ghi chú bằng giọng nói hay chụp một bức ảnh và chú thích tương ứng.

Ảnh minh họa

Về bản chất, Google Keep là dịch vụ ghi chú dựa trên nền tảng dịch vụ lưu trữ đám mây Google Drive. Google Keep có đầy đủ các tính năng và tiện ích cần thiết của một phần mềm ghi chú, từ chèn hình ảnh, tập tin ghi âm, tạo danh sách công việc. Với phiên bản trên Android, Google Keep còn tích hợp khả năng chuyển giọng nói thành văn bản.



Nếu bạn sử dụng ứng dụng ghi chú Evernote trên máy tính để bàn thì ứng dụng này dành cho thiết bị di động Android sẽ thực sự hữu ích vì tất cả các ghi chú, tệp tin sẽ được đồng bộ giữa các thiết bị này. Đây cũng là công cụ cộng tác tuyệt vời với khả năng chia sẻ nội dung ghi chú trong một nhóm.
Ảnh minh họa

Ngoài ra, người dùng có thể thử ứng dụng Skitch cũng của công ty này. Skitch là một công cụ đa năng, vì chúng có thể sử dụng để đánh dấu các trang web, các file PDF, hình ảnh, bản đồ, và các trang trống nói chung. Skitch dành cho thiết bị Android là công cụ phác thảo đa năng, đồng bộ với tài khoản Evernote. Do là một ứng dụng Evernote, nên các ghi chú trên Skitch có thể đồng bộ với tài khoản chính của Evernote để người dùng có thể xem hoặc chính sửa trên các nền tảng khác.


My Study Life là trợ thủ đắc lực dành cho sinh viên. Sử dụng ứng dụng này, người dùng có thể tạo bảng ghi chú/lịch làm việc rất phù hợp với học sinh sinh viên - những người thường xuyên phải "đánh vật" với thời khóa biểu, lịch kiểm tra, những bài tập cần làm trong tuần… Ngoài ra bạn có thể theo dõi tiến độ cho mỗi công việc được lập ra theo dạng phần trăm thực hiện.
Ảnh minh họa

Chúng cũng được đồng bộ với ứng dụng web My Study Life trên máy tính để bàn, và nhờ đó người dùng có thể theo dõi lịch học tập ở bất cứ đâu. Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí.

Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét