Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

One Note cho Android cập nhật tablet UI và nhận diện chữ viết tay

Như đã biết, vào tháng trước, Microsoft đã cập nhật phiên bản beta cho ứng dụng OneNote của hãng trên Android và thêm vào một số tính năng mới như hỗ trợ chữ viết tay hoặc thông qua bút stylus...
Tuy nhiên, những chức năng này lúc đó hoạt động chưa thực sự ổn đinh. Phải cho đến bản cập nhật vừa xong, OneNote mới vận hành trơn tru, dễ dàng hơn và tối ưu hóa giao diện người dùng (UI) máy tính bảng.


Thực tế, OneNote đã được sử dụng được trên máy tính bảng từ trước đó, song, giao diện cũ khi đấy lại không được thiết kế để có thể tận dụng lợi thế của màn hình rộng.

Với bản cập nhật mới nhất, ứng dụng sẽ được tích hợp một hệ thống định vị và bút Livescribe 3 cho phép bạn có thể thiết lập một cuốn sổ ghi chú OneNote, nơi mà bút Livescribe 3 có thể tự động tải lên những gì bạn đang viết trên giấy. Trên hết, tính năng hỗ trợ chữ viết tay cũng có nhiều sự đổi mới để có thể được tận dụng tối đa trên màn hình có xu hướng càng ngày càng lớn của thiết bị Android.

Sự thay đổi bản ghi mới của ứng dụng cho phép bạn có nhiều tùy chọn định dạng mới tốt hơn như cài đặt các kiểu font, cỡ chữ và các thẻ trên máy tính bảng. Ngoài ra, còn có thêm một số bản vá và cải tiến hiệu năng khác cũng được đi kèm với bản cập nhật mới này.
Video mới giới thiệu OneNote cho Android:


Bản cập nhật hiện đã có trên Google Play. Bạn có thể tải về và trải nghiệm tại đây.

Hoàng Anh
Theo AndroidAuthority, Engadget

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét