Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2013

7GIF - CÔNG CỤ XEM ẢNH ĐỘNG ĐA NĂNG

Một trong những tính năng giúp 7GIF vượt trông hơn so với các phần mềm xem ảnh động khác đó là khả năng kiểm soát tốc độ từng khung hình, nhanh hay chậm, trước hay sau từng khung hình cho các mục đích khác nhau.
Khi ta nói đến những tập tin với hình ảnh chuyển động liên tiếp người ta nghĩ ngay đến tập tin GIF, như ai cũng biết GIF là một loại định dạng hình ảnh phổ biến, cùng với .JPG, .PNG, nó đã xuất hiện từ rất sớm khi các Website sử dụng hình ảnh như một công cụ phục vụ cho nhu cầu quảng cáo, minh họa sản phẩm, chia sẽ những hình ảnh cho bạn bè và đối tác. Có rất nhiều phần mềm ứng dụng trong hệ điều hành Window và các nền tảng khác giúp ta xem các tập tin GIF như GIFCam, GIF Resizer, GiftedMotion…nhưng hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn môt phần mềm xem ảnh động thông dụng và tiện ích nhất đó là 7GIF, vì sao nó được đánh giá như vậy?, ta hãy tìm hiều một vài tính năng mà 7GIF mang lại.


Sau khi cài đặt 7GIF vào trong máy của bạn, mở một tập tin GIF ta sẽ thấy giao diện tượng tự như phần mềm xem ảnh thông thường, nhưng bên dười bức ảnh 7GIF cung cấp cho ta một thanh công cụ với các biểu tượng quen thuộc như “ Play”, “Pause”, “Zoom In”, “Zoom Out”…giúp ta xem và xử lý các tập tin GIF một cách hiệu quả nhất. Để không mất thời gian mở một tập tin mới bằng nút “ Open” ta chỉ cần kéo và thả tập tin cần mở vào 7GIF. Một trong những tính năng giúp 7GIF vượt trông hơn so với các phần mềm xem ảnh động khác đó là khả năng kiểm soát tốc độ từng khung hình, nhanh hay chậm, trước hay sau từng khung hình cho các mục đích khác nhau.



Bên cạnh đó nút “Tool” với nhiều lựa chọn sẽ giúp ta lưu lại, in và xuất ra tập tin JPG.. những khung hình mà ta yêu thích, ngoài ra ta có thể cài đặt mặc định một số tính năng hỗ trợ người dùng trong mục “Advanced Setting”.







Hiện nay &GIF hoạt động tốt trên tất cả các hệ điều hành Window XP, Win Vista, Win 7 và cả trên Win 8.
Click vào để download 7GIF

(Nguồn từ: Addictivetips.com)

http://luonggiaviet.com/cach-su-dung/1/cong-nghe/728/7gif-cong-cu-xem-anh-dong-da-nang.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét