Thứ Năm, 4 tháng 4, 2013

Google+ mở tính năng up ảnh gốc cho người dùng máy tính

google+

Hồi tháng 12 năm ngoái, Google+ được cập nhật nhiều tính năng mới, trong đó có chức năng cho phép up ảnh độ phân giải gốc chụp bằng điện thoại Android lên tài khoản cá nhân, với dung lượng tổng cộng 5GB miễn phí. Hôm nay, Google cũng chính thức bổ sung tính năng up ảnh độ phân giải gốc lên Google+ cho người dùng PC khi sử dụng trình duyệt web trên máy tính mà không lo bị giảm chất lượng xuống. Giờ đây người dùng mạng xã hội này sẽ có thêm một kênh lưu trữ hình ảnh đáng tin cậy ngoài Flickr, Picasa.

Hiện tại, để bật tính năng up ảnh gốc lên Google+, chúng ta cần vô mục tùy chỉnh ở đây và đánh dấu "Upload my photos at full size." Sau đó, những hình ảnh có độ phân giải chiều ngang hơn 2048 pixel khi up lên đều được giữ nguyên chất lượng mà không bị giảm xuống. Chúng ta sẽ được Google tặng 5GB miễn phí để lưu những hình ảnh chất lượng cao này, những hình nhỏ hơn 2048 pixel (dưới 3MP) vẫn được up không giới hạn dung lượng.

Sự nâng cấp của Google+ nói trên thực sự là một tính năng đáng giá, giúp chúng ta có thêm một địa chỉ để lưu trữ hình ảnh. Hiện tại, phía Facebook cũng có chức năng up ảnh chất lượng cao, nhưng giới hạn chiều ngang tối đa của hình là 2048 pixel, hi vọng mai mốt Facebook sẽ cho chúng ta lưu hình không giới hạn độ phân giải lên tài khoản của hình.

up anh goc
Bật tính năng up ảnh gốc

http://www.tinhte.vn/threads/google-mo-tinh-nang-up-anh-goc-cho-nguoi-dung-may-tinh.2039390/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét