Thứ Tư, 8 tháng 8, 2012

CHỈNH MICROPHONE VÀ SPEAKER CHO LAPTOP WIN 7

Chào các bạn, khi nâng cấp từ Win XP lên Win 7 chắc nhiều người trong chúng ta còn bỡ ngỡ trong việc set Microphone và Speaker để ghi âm và đàm thoại, nhất là trên Laptop nên hôm nay mình lập Topic này để chúng ta cùng chia sẽ và trao đổi về vấn đề nêu trên các bạn nhé.

Trước tiên, mình xin nêu ra 1 cách tùy chỉnh mà mình đã thành công trên con Lap cài Win 7 Ultimate của mình :

1) Các bạn chuột phải vào biểu tượng cái loa ở góc phải dưới thanh Taskbar rồi chọn Recording devices, sau đó làm theo hình bên dưới :



Thế là đã xong phần Microphone, giờ đến phần Speaker :

2) Các bạn cũng chuột phải vào biểu tượng cái loa ở góc phải dưới thanh Taskbar rồi chọn Playback devices, sau đó làm theo hình bên dưới :



Với cách tùy chỉnh như trên mình đã gọi điện và đàm thoại bình thường trên con Lap xài Win 7 của mình mà không cần gắn thêm tai nghe hay gì khác. Thu tiếng, ghi âm trong các phần mềm học English cũng được luôn.

Mong rằng bài viết của mình sẽ có ích và nhận được nhiều sự tham gia, góp ý, ủng hộ của các bạn. Thân chào !

http://www.vn-zoom.com/f228/chinh-microphone-va-speaker-cho-laptop-win-7-a-2123293.html#post12654875

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét