Thứ Hai, 30 tháng 7, 2012

NHẬN BẢN QUYỀN VIDEOFLICK MIỄN PHÍ TRƯỚC 5/8/2012

VideoFlick là công cụ chuyên dụng để chỉnh sửa và chia sẻ video mạnh mẽ, thông minh được sản xuất bởi BlazeVideo. Với VideoFlick, bạn có thể lấy các bức ảnh chụp từ video của bạn, tạo phim bằng cách thêm vào tiêu đề mong muốn cũng như danh đề phim (nêu tên tác giả và những người có đóng góp), không chỉ vậy bạn còn có thể chia sẻ video và hình ảnh của mình bằng cách tạo ra thiệp điện tử, tải chúng lên trang web phổ biến nhất, gửi đính kèm email, hoặc tạo ra các album html. Nếu muốn, bạn cũng có thể chuyển đổi các tập tin video của bạn thành các định dạng phổ biến khác như ASF, AVI, MP3, AAC, MP2, AC3,…hay chia sẻ chúng bằng cách ghi lên đĩa CD hay DVD như mong muốn.





VideoFlick hỗ trợ tất cả các định dạng video phổ biến như: * AVI, * WMV, *. ASF, MPG, MPEG, *. MPE, *. M1V, *. MPV2, *. MP4, DAT, *. MOV, VOB, * FLV ... và các định dạng hình ảnh như JPG, BMP, TIF, GIF, PNG, WMF, EMF,…Thông thường, phần mềm có giá 29,95 USD, tuy nhiên với chương trình khuyến mãi đang diễn ra, bạn hoàn toàn có thể nhận nó miễn phí, dưới đây là cách thực hiện. Đầu tiên, bạn truy cập địa chỉ http://www.blazevideo.com/promotion/, sau đó di chuyển chuột xuống giữa trang, tìm và nhập địa chỉ của mình vào khung Enter E-mail Address rồi nhấn vào nút Get License Free ở kế bên.



 
Trong bước kế tiếp, bạn truy cập vào hộp thư của mình mở lá thư có tiêu đề Your Registration Information of Blazevideo VideoFlick mà dịch vụ đã gửi đến, trong bài viết này tôi phải tìm trong thư mục Spam mới nhìn thấy nó. Bây giờ, sao chép Licensed e-mail và  Registration code được cung cấp trong thư, đó chính là những thông tin mà bạn cần dùng đến để kích hoạt sử dụng miễn phí



 
Kế đến, bạn tải phần mềm từ địa chỉ  http://www.blazevideo.com/download/VideoFlickSetup.exe , tương thích hệ điều hành Windows, khi xong kích hoạt file thu được để cài đặt. Hoàn tất, một cửa sổ yêu cầu kích hoạt bản quyền sẽ xuất hiện trong lần đầu tiên, bạn hãy nhấn vào nút Register



 

Khi đó, một cửa sổ mới sẽ hiển thị, bạn nhập các thông tin mình có được vào các khung E-mail và License Code tương ứng, riêng khung User Name có thể nhập tùy ý. Sau cùng nhấn vào nút Register ở bên dưới là xong !


 

Lưu ý: chương trình khuyến mãi chỉ diễn ra từ ngày 27/7 đến 5/8/2012, do đó hãy tranh thủ thực hiện ngay, kẻo muộn


Các tính năng chính 

1.Chuyển đổi video trong các định dạng khác nhau thành AVI, ASF, MP2, MP3, AAC để phát lại chúng trên nhiều thiết bị
2.Hợp nhất số lượng lớn các video clip hoặc hình ảnh thành một
3.Điều chỉnh hình ảnh trong các hiệu ứng màu sắc, loại bỏ mắt đỏ, thay đổi kích cỡ 
4.Hỗ trợ cắt đoạn video yêu thích bất cứ lúc nào 
5.Hỗ trợ tạo dấu bản quyền vào video để bảo vệ quyền lợi của bạn và làm cho bộ phim của bạn trở nên độc đáo
6.Chụp ảnh cảnh yêu thích từ một bộ phim để xem sau này
7.Trực tiếp tải lên hình ảnh hoặc phim của bạn lên Flickr hoặc YouTube
8.Chia sẻ hình ảnh hoặc phim của bạn ngay lập tức thông qua email 
9.Ghi phim vào đĩa CD
10.Ghi hình ảnh vào đĩa CD hay DVD, tao các hình ảnh như một file html





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét