Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2012

THỬ NGHIỆM CÔNG CỤ TÌM KIẾM TIẾNG VIỆT DÀNH CHO NGƯỜI VIỆT - WADA!

[IMG]
Chắc hẳn những cụm từ “Tìm kiếm”, “Search” là những cụm từ rất quen thuộc, hầu như được sử dụng hàng ngày trong cuộc sống và công việc của các anh em trên diễn đàn Tinh Tế.

Vì vậy việc ra đời của WADA http://www.wada.vn/?_from=testing một công cụ tìm kiếm được phát triển dựa trên nền tảng ngôn ngữ tiếng Việt , nhằm mang đến một trải nghiệm tìm kiếm bằng tiếng việt nhanh và chính xác cho người dùng Việt Nam, thực sự là 1 điều rất đáng hoan nghênh phải không các bạn?

[IMG]

Hiện tại, cổng cụ tìm kiếm Wada đang bước vào giai đoạn thử nghiệm. Đây là giai đoạn cần sự hỗ trợ rất lớn từ chúng ta – những người dùng – để hoàn thiện hơn nữa hệ thống phân loại và tìm kiếm bằng tiếng Việt.

Nói một cách chính xác, Wada đang cần được dạy những thói quen, cụm từ mà chúng ta thường hay sử dụng trong quá trình tìm kiếm thông tin. Qua đó, Wada có thể thấu hiểu rõ hơn và cung cấp cho người dùng những kết quả tìm kiếm tiếng Việt chính xác hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn.

[IMG]

Để hỗ trợ và ủng hộ cổng tìm kiếm WADA trong quá trình thử nghiệm này, xin mời các anh em hãy thử vào website http://www.wada.vn/?_from=testing để tìm kiếm những thông tin bằng tiếng mẹ đẻ của chúng ta.

Đồng thời, để tạo động lực cũng như niềm vui nho nhỏ dành cho các anh em cùng tham gia vào quá trình thử nghiệm này, Wada đã phối hợp cùng diễn đàn Tinh Tế tổ chức 1 cuộc thi “Tìm Kiếm Bằng Tiếng Việt Với Wada” với những phần quà thú vị, mọi người vui lòng bấm vào link sau để xem thông tin chi tiết về cuộc thi: Thông tin, thể lệ cuộc thi “Tìm Kiếm Bằng Tiếng Việt Với Wada”

Xin cám ơn mọi người và mong nhận được sự ủng hộ để công cụ tìm kiếm Wada ngày càng phát triển. Khu vực Wada được mở ra trên Tinhte.vn để dành riêng việc tìm hiểu và cuộc thi được đặt tại: Cuộc thi Tìm Kiếm Bằng Tiếng Việt Với Wada.

http://www.tinhte.vn/threads/1279163/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét