Thứ Ba, 8 tháng 5, 2012

NHẬN BẢN QUYỀN WONDERSHARE DVD SLIDESHOW BUILDER STANDARD MIỄN PHÍ TRƯỚC 14/5/2012

Wondershare DVD Slideshow Builder Standard là phần mềm tạo phim hấp dẫn được xây dựng theo phong cách làm phim của Hollywood, bạn có thể tạo ra những bộ phim tuyệt vời từ các bức ảnh yêu thích của mình, thếm âm thanh, xây dựng các hiệu ứng hoặc tạo ra một slideshow ảnh hấp dẫn hoàn chỉnh với các trình đơn như tiêu đề, nhạc nền và hiệu ứng đặc biệt ghi ra DVD. Thông thường phần mềm có giá thương mại là 49.95 USD, tuy nhiên với chương trình khuyến mãi hiện tại, bạn hoàn toàn có thể nhận nó miễn phí. Dưới đây là cách thực hiện.

 


Đầu tiên, bạn truy cập địa chỉ http://www.wondershare.com/topic/mothers-day/ sau đó di chuyển con trỏ chuột xuống giữa trang tìm và nhấn vào nút Get The Keycode



Lúc này, khi cửa sổ nhỏ xuất hiện, bạn nhập các thông tin cần thiết như tên (Name), địa chỉ email (Email) sau đó nhấn vào nút Send me Keycode ở kế bên (nút màu cam)




Bây giờ, bạn truy cập vào địa chỉ  email của mình, mở lá thư có tiêu đề Your Registration Information for Wondershare DVD Slideshow Builder Standard mà dịch vụ gửi đến, bạn sẽ nhìn thấy mã bản quyền sử dụng miễn phí được cung cấp (Registration code) và cả email dùng để kích hoạt (chính là Licensed e-mail hay địa chỉ  email bạn dùng đăng kí)


Để tải phần mềm về máy tính của mình bạn có thể truy cập vào liên kết http://download.wondershare.com/dsb_standard_full97.exe, sau khi tải xong, bạn kích hoạt file thu được để cài đặt. Khi hoàn tất, giao diện của chương trình sẽ hiện lên, nếu là lần đầu tiên cửa sổ kích hoạt bản quyền sẽ hiện lên, bạn nhập mã và địa chỉ email mà mình có vào các khung trống tương ứng là xong ! Lưu ý: chương trình sẽ kết thúc ngày 14/5/2012, hãy nhanh tay !




Các tính năng chính


- Cho phép điều chỉnh độ sáng / độ tương phản, loại bỏ mắt đỏ và nhiều hơn thế nữa
- Hỗ trợ kéo và thả các văn bản chú thích, clipart và âm thanh
- Cho phép thêm các hiệu ứng chuyển tiếp đặc biệt 
- Dễ dàng tạo một slideshow ảnh 
- Chia sẻ kết quả ngay lập tức bất cứ lúc nào
- Thưởng thức phim ảnh trên các thiết bị di động bất cứ nơi nào, chẳng hạn như iPod, iPhone, PSP ...
- Xuất file ở định dạng HD để thưởng thức trong chất lượng hình ảnh cao nhất.



Châu Quốc Hùng 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét