Thứ Hai, 7 tháng 11, 2011

Select-TV EMAGINE: Biến TV thông thường thành TV thông minh

Select-TV EMAGINE vừa ra mắt tại Việt Nam, có thể mang lại cho chiếc TV LCD thông thường tại nhà bạn thêm những tính năng như TV thông minh, nhờ kết nối nó với Internet và máy tính xách tay.
Ngày 4/11/2011, tại TP.HCM, Công ty Thế Giới Số 24G (thành viên Nguyễn Kim) đã chính thức giới thiệu và phân phối sản phẩm Select-TV EMAGINE trên toàn bộ hệ thống cửa hàng của Công ty.
Select-TV EMAGINE được trang bị BXL Intel Atom CE4110, là một thiết bị nhúng được thiết kế để kết nối TV LCD với mạng gia đình hay Internet, cho phép người dùng có những trải nghiệm giải trí thú vị như xem video, nghe nhạc, xem hình ảnh trực tuyến từ Internet hoặc từ kho giải trí của Select-TV bằng chính chiếc TV LCD thông thường tại nhà, mà không cần tốn chi phí đầu tư TV thông minh (Smart TV).
Bên cạnh đó, người dùng có thể quản lý kho giải trí của mình qua thiết bị Select-TV EMAGINE và chia sẻ trực tiếp lên các mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter, YouTube… Đặc biệt, với công nghệ trình diễn không dây WIDI của Intel được tích hợp trong Select-TV EMAGINE, những ai sở hữu MTXT với BXL Core i5 hoặc các BXL mới hơn trong tương lai của Intel có thể dễ dàng đưa nội dung từ máy tính hiển thị lên màn hình TV LCD, khiến việc giải trí trở nên thú vị và thuận tiện.
Select-TV là công ty có trụ sở tại Malaysia, chuyên về công nghệ IPTV (mạng truyền hình kết hợp với mạng viễn thông). Nguyễn Kim và Thế Giới Số 24G được chọn là nhà phân phối và bảo hành chính thức sản phẩm Select-TV EMAGINE tại Việt Nam. Sản phẩm sẽ được bán tại toàn bộ hệ thống cửa hàng của công ty với giá khoảng 4,5 triệu đồng.

http://www.pcworld.com.vn/articles/quan-ly/giai-phap-cong-cu/2011/11/1228981/select-tv-emagine-bien-tv-thong-thuong-thanh-tv-thong-minh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét