Thứ Tư, 30 tháng 11, 2011

“Bão Disney” đổ bộ vào YouTube

Bạn đang suy nghĩ làm thế nào để cả gia đình cùng vui vẻ quây quần bên nhau trong mùa giáng sinh năm nay? Sao không cùng ngồi xuống và thưởng thức những bộ phim hoạt hình kinh điển vừa hay vừa lãng mạn của Walt Disney trên YouTube?
 
Sự hợp tác giữa youtube và Disney chắc chắn mang lại niềm vui cho người dùng

Theo thông tin từ Youtube thì hãng này vừa bắt tay hợp tác với The Walt Disney Studio để đưa hàng trăm bộ phim của Disney, Disney Pixar và DreamWorks Studios đăng tải trên Youtube. Nếu là một tín đồ của hãng Walt Disney, và bạn cũng muốn xem những bộ phim ấy trên Youtube, một kênh xem video trực tuyến, vừa giản tiện nhanh chóng, lại có thể chia sẻ cùng bạn bè chỉ thông qua một đường link, thì thông tin Disney và Youtube phối kết hợp để đưa các bộ phim của Disney lên Youtube hẳn sẽ làm bạn rất sung sướng.


Bạn sẽ tìm thấy những bộ phim hay và nổi tiếng như Cướp biển vùng Caribê, Alice lạc vào xứ sở thần tiên hay 101 con chó đốm… và còn nhiều, nhiều nữa những bộ phim hay của mọi thời đại đang đợi bạn trên trang website Youtube.


Hi vọng dịch vụ mới này có thể mang đến cho bạn và gia đình một mùa giáng sinh ấm áp và tràn ngập niềm vui bên những người thân yêu. Bạn đọc có thể vào đường link sau và cùng thưởng thức phim hay: http://www.youtube.com/movies?feature=mm_mv_bp

 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét