Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

PHẦN MỀM CHỈNH SỬA ẢNH TUYỆT VỜI NHẤT VỪA ĐƯỢC ADOBE CHO FREE



Adobe Photoshop Fix có thể được xem là phần mềm chỉnh sửa ảnh tuyệt vời nhất trên di động hiện nay. Nếu anh em từng xem Adobe trình diễn trong buổi ra mắt iPad Pro như thế nào thì bây giờ anh em có thể trải nghiệm ngay trên iPhone hay iPad của anh em. Mình mới cài vào iPhone thử và vọc được khoảng 20 phút, mình hoàn toàn bất ngờ vì việc retouch hình bằng cách touch trên màn hình iPhone còn tuyệt vời hơn là mình dùng chuột trên máy tính.

Tải về ngay: https://itunes.apple.com/app/id1033713849


Khi mở app để sử dụng (sau khi đăng ký tài khoản hoặc đăng nhập) có hướng dẫn sơ, anh em nhớ coi. Có thể anh em ngại không đăng nhập hoặc đăng ký, nhưng mình khuyên anh em là nên tham gia, vì nó cực kỳ giá trị.

Update: theo Thoòng tin từ Theverge thì Android sẽ có sau

Mới thử một tấm trên iPad. Không thể tuyệt vời hơn. Mình chưa từng nghĩ retouch trên di động lại có thể dễ dàng như thế này, hơn cả trên máy tính (ít nhất là với mình)

Hình sau khi retouch
3155690_image.

  • Crop lại hình
  • Làm tối bốn góc bằng màu xanh lơ
  • Xoá mụn và đốm đen trên mặt
  • Xóa dây áo ngực
  • Xoá vết ngăn ở mặt
  • Tô son môi
  • Tô màu cho cái hình tròn ở giữa áo
  • Làm mịn da mặt
  • Xoá cái máy nhận khói trên trần nhà
  • Chỉnh sáng tối
Hình gốc
 

https://tinhte.vn/threads/phan-mem-chinh-sua-anh-tuyet-voi-nhat-vua-duoc-adobe-cho-free.2514682/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét