Thứ Ba, 1 tháng 9, 2015

ĐÃ CÓ THỂ TẮT TÍNH NĂNG TỰ ĐỘNG CẬP NHẬT ỨNG DỤNG TRÊN WINDOWS 10 HOME

Huy Thắng
 
(PCWorldVN) Bản cập nhật Cumulative Update 5 mới được phát hành sẽ sửa lỗi vấn đề tắt tính năng tự động cập nhật ứng dụng trong Windows Store của phiên bản Windows 10 Home.
Mặc định, người dùng Windows 10 phiên bản Home không thể can thiệp vào tùy chọn để vô hiệu hóa tính năng tự động cập nhật ứng dụng thông qua kho ứng dụng trực tuyến Windows Store.
Tuy nhiên, hãng phần mềm Microsoft mới đây đã quyết định cho phép người dùng có thể kích hoạt lại thiết lập này bằng cách cài đặt bản cập nhật Cumulative Update 5 (KB3081448).

Người dùng Windows 10 Home đã có thể tắt tính năng tự động cập nhật ứng dụng trong Windows Store.

Cumulative Update 5 là một trong 3 bản cập nhật vừa phát hành tuần trước mà theo Microsoft là bao gồm nhiều cải tiến để tăng cường cho các tính năng trong Windows 10.
Để nhận được bản vá Cumulative Update 5, người dùng Windows 10 phiên bản Home có thể vào mục Settings > Update & Security > Windows Update để hệ thống tự tải các bản cập nhật mới nhất về.

Sau khi cài đặt bản cập nhật Cumulative Update 5, hãy mở ứng dụng Windows Store rồi nhấn vào nút Profile trong thanh công cụ, sau đó chọn Settings từ trình đơn vừa xuất hiện.
Từ đây, bạn có thể tắt hoặc mở tính năng tự động cập nhật ứng dụng.

http://www.pcworld.com.vn/articles/san-pham/he-dieu-hanh/2015/08/1242403/da-co-the-tat-tinh-nang-tu-dong-cap-nhat-ung-dung-tren-windows-10-home/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét