Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

KIỂM TRA THÔNG TIN TÀI KHOẢN ĐIỆN THOẠI HOẶC MÁY TÍNH BẢNG BẰNG ỨNG DỤNG CHÍNH CHỦ TỪ NHÀ MẠNG

Một trong những vấn đề khó khăn của người dùng iPhone bản khoá mạng hoặc một số dòng máy tính bảng là không thể kiểm tra được thông tin tài khoản hoặc không thể nạp tiền vào tài khoản bằng mã USSD. Đối với iPhone Lock thì có thể khắc phục nếu máy đã được Jailbreak, tuy nhiên hôm nay chúng ta có một giải pháp đơn giản hơn, đó là dùng ứng dụng xem thông tin thuê bao chính chủ từ nhà mạng. Hiện tại 3 nhà mạng lớn Vinaphone, MobifoneViettel đều đã có ứng dụng này, tên gọi lần lượt là My Vinaphone, My Mobifone và My Viettel.

Cả 3 ứng dụng trên đều đang có sẵn trong kho ứng dụng App Store của iOS, CH Play bên Android cũng có, và về tổng thể chúng đều có cách sử dụng tương tự như nhau. Ngoài những tính năng cơ bản như là kiểm tra tài khoản chính, tài khoản khuyến mãi, nạp tiền thì chúng ta còn có thể xem thông tin gói data đang sử dụng, lưu lượng miễn phí hoặc lưu lượng tốc độ cao còn lại, thông tin khuyến mãi, thông tin 4G và nhiều cái khác nữa. Sau khi tải về các bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản portal rồi sử dụng, nếu không nhớ mật khẩu thì chỉ cần nhấn đăng nhập qua 3G là xong.

Link tải ứng dụng cho các thiết bị iOS
Link tải ứng dụng cho các thiết bị Android
Để cho dễ hình dung về tính năng cũng như cách sử dụng, mời các bạn xem thêm nhiều hình ảnh screen shot của cả 3 ứng dụng này, mình chụp trên chiếc iPhone 5c đang xài.

My Viettel


My Vinaphone


My Mobifone


Cuối cùng, xin cảm ơn bạn @rainie.p đã chia sẽ thông tin.
 

https://tinhte.vn/threads/kiem-tra-thong-tin-tai-khoan-dien-thoai-hoac-may-tinh-bang-bang-ung-dung-chinh-chu-tu-nha-mang.2566538/

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét