Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

LÀM MỜ HÌNH ẢNH KHÔNG MONG MUỐN TRÊN YOUTUBE

Đức Tiến
(PCWorldVN) Bạn đang cố gắng che giấu vài hình ảnh mà mình vô tình ghi lại trong video muốn đăng trên YouTube? Hãy đọc nhanh hướng dẫn của chúng tôi.
Trước đây YouTube từng ra mắt tính năng tự động làm mờ tất cả khuôn mặt xuất hiện trong video được tải lên dịch vụ chia sẻ trực tuyến này.
Tuy nhiên, ngoài việc làm mờ khuôn mặt, tính năng này hoàn toàn không thể làm mờ bất kỳ một vùng nào đó trong đoạn video. 
Chính vì vậy, YouTube đã chính thức cho phép người dùng có thể tùy ý chọn, làm mờ một vùng nào đó mình muốn trong video. Đây thực sự là tin vui cho người dùng khi mà họ có thể thỏa thích tùy biến đoạn video sau khi đã được tải lên YouTube, thay vì phải thực hiện hàng tá thao tác phức tạp trên các ứng dụng chỉnh sửa video của hãng thứ ba.
Tuy nhiên, hiện tại tính năng này chỉ mới được hỗ trợ trên phiên bản Windows.
Để thực hiện việc này, trong giao diện chính của YouTube, bạn hãy nhấn chọn mục My Channel - "Kênh của tôi", sau đó nhấn tiếp mục Video Manager - "Trình quản lý Video".
Tiếp đến, hãy nhấn nút Edit - "Chỉnh sửa" tương ứng với video mình muốn làm mờ.
Lúc này, trong giao diện tùy chỉnh video, bạn chọn thẻ Enhancements -"Các tính năng nâng cao" > Blurring effects -"Hiệu ứng làm mờ" và nhấn nút Edit - "Chỉnh sửa" trong vùng Custom blurring - "Làm mờ tùy chỉnh".
Thủ thuật YouTube
Giao diện chỉnh sửa video trên YouTube.
Bây giờ, bạn chỉ việc nhấn giữ và kéo để tạo ra một vùng làm mờ trong video. Bạn cũng có thể tạo nhiều vùng làm mở, di chuyển vùng làm mờ, hoặc thay đổi thời lượng vùng làm mở xuất hiện trên video.
Thủ thuật YouTube
Tùy ý tạo vùng làm mờ video.
Một khi đã hoàn tất, hãy nhấn nút Done. YouTube sẽ cung cấp thêm 3 tùy chọn: Revert to Original - "Hoàn nguyên về video gốc", Save as new video - "Lưu dưới dạng video mới", Save - "Lưu" (Lưu đè).
http://www.pcworld.com.vn/articles/cong-nghe/lam-the-nao/2016/02/1247123/lam-mo-hinh-anh-khong-mong-muon-tren-youtube/?utm_source=feedburner&utm_medium=feed&utm_campaign=Feed%3A+articles%2Fcong-nghe+%28PCWorldVN+-+C%C3%B4ng+ngh%E1%BB%87%29&utm_content=Netvibes

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét