Thứ Bảy, 5 tháng 12, 2015

MỜI TẢI VỀ ỨNG DỤNG WITALK CHO MẠNG MOBIFONE: GỌI ĐIỆN QUA WI-FI VÀ SMS CƯỚC PHÍ TIẾT KIỆM

Nhà mạng MobiFone vừa chính thức đưa ra ứng dụng gọi điện thoại và nhắn tin thông qua Wi-Fi dành cho hệ điều hành Android. Mặc dù vẫn là dịch vụ có trả phí nhưng người dùng sẽ tiết kiệm được tiền cước khá nhiều so với cách gọi thông thường. Giả sử như khi gọi trên Witalk thì người dùng tiết kiệm được khoảng 45% tiền cước so với gói MobiQ. Thuê bao MobiFone cũng có thể gọi với các số điện thoại khác mạng cũng như ra nước ngoài thông qua WiTalk.

Sau khi cài đặt phần mềm, bạn sẽ nhanh chóng được kích hoạt để sử dụng. Khi ở vị trí Wi-Fi mà phần mềm quản lý, việc gọi điện sẽ thực hiện bằng trình quản lý (dialer) truyền thống và ứng dụng Witalk sẽ tự kích hoạt giao diện gọi khi ở trạng thái sẵn sàng. Riêng với phần tin nhắn SMS thì WiTalk có một ứng dụng riêng là WiTalk Messaging. Như vậy là khi tắt Wi-Fi hoặc ngoài vùng truy cập là lúc bạn sẽ không được hưởng cước phí theo cách tính của Witalk.

Dưới đây là bảng so sánh giá cước của WiTalk với các gói cước đàm thoại thông thường của MobiFone

Witalk_MobiFone_tinhte_1.
Dựa vào đây có thể thấy cước gọi của WiTalk tương đương với MobiGold, trong khi đó cước SMS của WiTalk chỉ khác phần SMS nội mạng. Như vậy nếu dùng trả sau thì bạn không cần quan tâm đến việc gọi bằng WiTalk.


Một vài cảm nhận ban đầu:
- Giao diện quản lý tin nhắn WiTalk Messaging chưa được đẹp
- Việc gọi điện bằng Dialer mặc định của Android khá dễ dàng
- Với Android 5 trở lên thì trạng thái sử dụng (active) luôn hiện trên thanh Notification bar (dạng cardboard) khá là vướng víu. Tất nhiên đây là đặc tính của Android 5 và bạn có thể ẩn thanh thông báo của ứng dụng này được.

Hiện tại trong thời gian khuyến mãi đến 2/2/2016 thì MobiFone đang miễn phí cước thoại nội mạng, chỉ tính cước 550 đồng/phút áp dụng cho cước liên mạng.

Witalk_MobiFone_tinhte_3.
 

https://tinhte.vn/threads/moi-tai-ve-ung-dung-witalk-cho-mang-mobifone-goi-dien-qua-wi-fi-va-sms-cuoc-phi-tiet-kiem.2533238/ 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét