Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

HERE MAPS ĐÃ CẬP NHẬT THÊM NHIỀU ĐƯỜNG CAO TỐC TẠI VIỆT NAM

Trước đây nhiều ứng dụng bản đồ phải mất vài năm mới cập nhật những tuyến đường mới mở. Tuy nhiên gần đây rất nhiều ứng dụng bản đồ như HERE Maps đã cập nhật rất nhanh. Hiện tại trên HERE Maps đã xuất hiện nhiều tuyến đường cao tốc mới mở như cao tốc Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây, cao tốc Nội Bài - Lào Cai hay trước đó là Pháp Vân - Cầu Giẽ.


Cao-toc_HCM_Long-Thanh_Dau-Giay_tinhte.
Đường cao tốc Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây đã có đầy đủ thông tin chi tiết từ Mai Chí Thọ, đi qua đường Vành Đai 2 cho đến Dầu Giây. Cách đây vài tháng thì chỉ có đường từ Vành Đai 2 đến ngã ba Long Thành.

Cao-toc_Noi-Bai_Lao-Cai_tinhte.
Đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai dài 265 km

Cao-toc_Noi-Bai_Lao-Cai_tinhte_2.
So sánh với Google Maps thì có thể thấy cách tính đường đi khá giống nhau. Hiện tại Google vẫn chưa mở lại tính năng Navigation cho Việt Nam nên HERE Maps vẫn là lựa chọn miễn phí tốt nhất.

Cao-toc_Ha-Noi_Hai-Phong_tinhte. Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng thì chưa cập nhập xong, mới chỉ có một đoạn trong thành phố Hải Phòng. Hy vọng là vài tháng nữa sẽ được cập nhật sớm.

Hiện tại HERE Maps đều có bản đồ ngoại tuyến (offline) trên các nền tảng iOS (iPhone), Android và Windows Phone 8. Riêng với Windows 10 Mobile thì bạn không cần cài HERE Maps vì ứng dụng Windows Maps dùng dữ liệu của HERE, bản đồ offline có thể được tải thêm từ trong mục Settings của hệ thống.

https://tinhte.vn/threads/here-maps-da-cap-nhat-them-nhieu-duong-cao-toc-tai-viet-nam-moi-anh-em-trai-nghiem.2536806/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét