Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

[WIN 10 MOBILE + PC] MỜI DÙNG APP XEM PHIM TỰ TÌM SUB PERFECT MOVIE VÀ ỨNG DỤNG NHACCUATUI UNIVERSAL

2 app này chỉ mới được ra mắt hồi cuối tuần qua. Perfect Movie có khả năng phát phim MKV và tự động dùng tên file để tìm kiếm tiêu đề tương ứng trên dịch vụ SubScene. Bằng cách này bạn không cần phải tự mình download subtitle nữa, app sẽ làm cho bạn, tiết kiệm được một khoảng thời gian so với cách truyền thống. Perfect Movie cũng cho phép quản lý theo folder khá tiện chứ không buộc phải xài dạng thư viện. Trong khi đó, ứng dụng NhacCuaTui thì được làm mới theo phong cách Windows 10 đẹp hơn, phù hợp hơn với hệ điều hành, và quan trọng là đã dễ dùng hơn rất nhiều so với bản NhacCuaTui cho Windows Phone 8 hồi trước. Cả Perfect Movie lẫn NhacCuaTui mới đều là app universal, tức là hoạt động được trên cả PC lẫn Windows 10 Mobile, và tất nhiên là đều miễn phí. Mời các bạn tải về dùng thử nhé.

Ghi chú: với Perfect Movie, bạn nhấn 2 lần vào màn hình để mở khoáy xoay, kéo ngón tay lên xuống để tăng giảm âm lượng, còn kéo ngón tay qua trái phải để tua nhanh hoặc tua lùi phim.


Perfect_Movie_universal_Windows_10.
Ứng dụng Perfect Movie

NhacCuaTui_universal_Windows_10.
Ứng dụng NhacCuaTui universal
 

https://tinhte.vn/threads/win-10-mobile-pc-moi-dung-app-xem-phim-tu-tim-sub-perfect-movie-va-ung-dung-nhaccuatui-universal.2525409/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét