Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

TÍNH NĂNG HAY TRÊN IOS 9 CẦN PHẢI…TẮT NGAY

ICTnews – Nghe tiêu đề có vẻ nực cười nhưng đây đúng là một tính năng khá hay trên iOS 9, có điều nếu hóa đơn cước 3G là thứ khiến bạn lưu tâm thì hãy tắt ngay nó đi.

iOS 9 là một hệ điều hành có nhiều tính năng hấp dẫn, ví dụ như trợ lý ảo Siri thông minh hơn, chế độ tiết kiệm pin hiệu quả hơn. Ngoài ra, cũng có những tính năng dù rất thú vị nhưng rất có thể sẽ thành cơn ác mộng với người sử dụng.

Wi-Fi Assist, một tính năng được tự động kích hoạt ngay khi cài đặt iOS 9, với mục đích đảm bảo cho bạn có những trải nghiệm Wi-Fi tốt nhất. Tính năng này sẽ giúp smartphone của bạn tự động chuyển từ chế độ Wi-Fi sang 3G ngay khi nhận thấy sóng Wi-Fi yếu hoặc chập chờn. Với hầu hết người sử dụng, Wi-Fi Assist là một cơn ác mộng. Người dùng sẽ không thể kiểm soát được lượng dữ liệu di động mình đang sử dụng khi mải mê xem video, nghe nhạc mà cứ ngỡ là vẫn đang dùng Wi-Fi.

Nếu bạn cũng nằm trong số này, hãy mau chóng tắt chức năng đó đi. Còn nếu bạn có một gói dữ liệu di động không hạn chế, bạn đang roaming hoặc đang sử dụng những mạng Wi-Fi chung với nhiều người khác thì hẵng kích hoạt chức năng này.

Để tắt chức năng này, chỉ cần vào Cài đặt > Di động và sau đó cuộn xuống cuối cùng phần này, tắt chế độ Wi-Fi Assist.

 

Lê Nga (Theo BGR)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét