Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

#MICROSOFT STORE LỚN NHẤT TỪ TRƯỚC TỚI NAY CỦA MICROSOFT CHÍNH THỨC MỞ CỬA #FLAGSHIP STORE #ĐẠI LỘ FIFTH AVENUE, NEW YORK CITY

Quote:
Cửa hàng Microsoft Store mới với quy mô rất lớn tại đại lộ Fifth Avenue của thành phố New York, Mỹ, chỉ cách vài dãy nhà so với cửa hàng Apple Store nổi tiếng của Apple. Đây là cửa hàng bán lẻ đầu tiên của Microsoft được đánh dấu "flagship" đồng thời là store lớn nhất tính tới thời điểm này của hãng. Tại buổi lễ khai trương, đã có rất nhiều quan chức lớn ở Microsoft tới tham dự như Panos Panay, Kevin Turner, Bill Madden, Richard Buery...
Quote:
Microsoft flagship store đạt diện tích rộng và có tới tận 5 tầng trong đó 3 tầng để phục vụ các khách hàng. Tòa nhà được thiết kế bằng kính để mọi người có thể dễ dàng nhìn thấy toàn bộ các sản phẩm và nội thất bên trong tương tự như Apple Store.
Tầng 1 của tòa nhà sẽ là nơi Microsoft trưng bày toàn bộ các sản phẩm phần cứng mới nhất của mình từ các smartphone Lumia mới ra mắt như Lumia 950/950 XL cho đến các máy tính bảng Surface Book, Surface Pro 4 cùng các sản phẩm phần cứng nổi bật khác tới từ đối tác của Microsoft. Điểm đặc biệt là các sản phẩm trưng bày của Micrsofot sẽ không bị gắn dây chống trộm, cho phép người dùng có thể thoải mái cầm nắm và trải nghiệm sản phẩm của họ. Có vẻ như Micrsosoft rất tin tưởng vào khách hàng và hệ thống bảo mật của mình.
Quote:























Quote:











Quote:
Trong khi đó, ở tầng 2, Microsoft thiết kế hẳn 1 hội trường lớn để các nhân viên của hãng có thể tổ chức sự kiện hay những buổi hội thảo giới thiệu cho các khách hàng. Như vậy, trong tương lai, cửa hàng "khủng" của Microsoft sẽ là nơi quy tụ những tinh túy của Microsoft và là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ yêu thích sản phẩm, dịch vụ Microsoft. Ngoài việc tổ chức hội trường lớn, Microsoft cũng không quên bố trí không gian riêng để khách tham quan có thể tải nghiệm máy chơi game Xbox cùng nhiều phụ kiện khác của hãng.
Quote:











Quote:


Quote:
Còn tầng thứ 3 thì là nơi để gã khổng lồ công nghệ vùng Redmond trưng bày các sản phẩm tới từ Dell, một trong những đối tác lớn của hãng. Đây là một phần trong những chiến lược mà Microsoft thực hiện để hỗ trợ cho những ai đã và đang sát cánh cùng với họ.

Được biết, ngoài cửa hàng "khủng" Microsoft Store mới mở ở đại lộ Fifth Avenue, Microsoft còn có hơn 160 chuỗi cửa hàng nhỏ lẻ khác từ các đối tác liên kết của hãng, với tổng cộng 19 ngôn ngữ khác nhau trên toàn thế giới.





https://vozforums.com/showthread.php?t=3942685&page=1349

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét