Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

GMAIL PHIÊN BẢN MỚI BỔ SUNG HÀNG LOẠT EMOJI, CHO LÀM MỜ ẢNH NỀN

ICTnews - Google vừa cập nhật phiên bản Gmail nền web, bổ sung thêm hàng trăm theme và biểu tượng emoji mới. Người dùng cũng có thể chỉnh sửa các theme này theo ý thích của mình.

 
Khi tạo mail, bạn sẽ thấy Gmail có thêm rất nhiều emoji để lựa chọn, với các chủ đề khác nhau, từ biểu tượng cảm xúc khuôn mặt, thiên nhiên, đối tượng... Để sử dụng, khi tạo mail, bạn click chuột vào biểu tượng mặt cười bên cạnh nút chèn liên kết như hình dưới. 
 
 
Ngoài ra, hãng tìm kiếm bổ sung hàng trăm theme, hình nền độ phân giải cao, đồng thời cho phép người dùng tùy biến các theme này theo ý thích. Bạn có thể làm mờ toàn bộ hoặc chỉ làm mờ các góc của hình nền, chọn nền văn bản (text) là sáng hoặc tối. Bạn sử dụng theme mới bằng cách click chuột vào biểu tượng cài đặt hình răng cưa ở bên phải giao diện Gmail rồi chọn mục "Chủ đề".
 
Sau khi chọn ảnh nền, bạn dùng các công cụ "nền văn bản", "làm mờ nét ảnh", "làm mờ" ở bên dưới để tùy biến theo sở thích của mình.
 
Tất cả những tính năng mới này hiện đã được phổ biến rộng rãi và người dùng đã có thể sử dụng mà không cần phải thực hiện bất kỳ tác động nào.
 

Minh Thống (Theo Google)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét