Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

MICROSOFT PHÁT HÀNH TÍNH NĂNG CHUYỂN NGỮ THEO THỜI GIAN THỰC SKYPE TRANSLATOR CHO MỌI NGƯỜI DÙNG


Skype_Translator_01.

Sau gần 1 năm thử nghiệm thì Microsoft đã vừa phát hành rộng khắp tính năng phiên dịch ngôn ngữ theo thời gian thực Skype Translate cho mọi người dùng. Với tính năng này, bạn có thể dùng ngôn ngữ mẹ đẻ hoặc ngôn ngữ thông dụng của mình để trò chuyện với người không cùng tiếng nói dễ dàng hơn. Bạn có thể tải về Skype Translator tại đây, hỗ trợ từ Windows 8.1 trở lên.

Hiện tại, Skype Translator hỗ trợ phiên dịch thời gian thực khi trò chuyện với các ngôn ngữ Anh, Tây Ban Nha, Ý và Trung Quốc. Khi nhắn tin qua Skype, Skype Translator hỗ trợ chuyển đổi giữa 50 ngôn ngữ. Trong tương lai, Microsoft đã lên kế hoạch hỗ trợ thêm nhiều ngôn ngữ hơn cho cả 2 hình thức giao tiếp là gọi điện hoặc nhắn tin.

Skype_Translator_03.

Skype Translator vẫn đang ở giai đoạn Preview nên người dùng có thể sẽ gặp vài lỗi khi dùng thử ứng dụng này. Microsoft cho biết: "Skype Translator là một trải nghiệm hoàn toàn mới trên Skype và nó vẫn đang học hỏi và cải tiến khi phiên dịch cuộc gọi. Là người dùng Preview, bạn sẽ góp phần giúp chúng tôi hoàn thiện công nghệ và mang chúng tôi đến gần hơn mục tiêu xóa đi các rào cản ngôn ngữ trên thế giới. Những cuộc đối thoại dù là ngắn nhất vẫn có thể giúp Skype Translator học hỏi và phát triển, điều này có thể tăng cường khả năng gioa tiếp của bạn và dẫn đến những điều tuyệt vời."

Theo: Skype

https://www.tinhte.vn/threads/microsoft-phat-hanh-tinh-nang-chuyen-ngu-theo-thoi-gian-thuc-skype-translator-cho-moi-nguoi-dung.2460271/

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét