Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

KIỂM TRA CHUYẾN BAY CỦA MÌNH CÓ TRANG BỊ WI-FI HAY Ổ ĐIỆN VỚI GOOGLE FLIGHT

Google-Flight-2.

Ngày càng có nhiều chuyến bay được trang bị sẵn Wi-Fi và ổ điện để sạc các thiết bị. Và thông qua Google Flight bạn có thể biết được chuyến bay nào có tiện ích này. Dùng Google Flight bạn cũng có thể đặt vé máy bay với hãng hàng không có chuyến mà bạn muốn đi.

Tính năng này được cập nhật sau khi Google hợp tác với Routehappy, một dịch vụ đánh giá các chuyến bay. Routehappy thu thập dữ liệu về những hãng hàng không, máy bay, khoang hành khách, đường bay và lịch bay, để cung cấp cho người dùng cái mà họ gọi là “tỉ lệ hài lòng.” Khi người dùng thực hiện một phép tìm kiếm trên Google Flight, dữ liệu từ Routehappy sẽ hiển thị trong phần kết quả của mỗi chuyến bay.

Dữ liệu của Routehappy có cho cả những chuyến bay quốc tế vì vậy nếu bạn có đi nước ngoài và đi xa thì nên kiểm tra trước để có thể đặt được những chuyến bay có trang bị Wi-Fi và ổ điện. Chi phí cho việc sử dụng Internet vệ tinh trên các chuyến bay hiện tại cũng không phải là quá cao, bạn có thể tham khảo lại bài viết này. Ngoài ra thì nếu bạn không mua Internet để xài thì vẫn có thể dùng các dịch vụ miễn phí cung cấp qua kết nối Wi-Fi như xem phim, chơi game,...

Link đến Google Flight:
https://www.google.com/flights/
 

File đính kèm:

 

https://www.tinhte.vn/threads/kiem-tra-chuyen-bay-cua-minh-co-trang-bi-wi-fi-hay-o-dien-voi-google-flight.2441124/ 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét