Thứ Năm, 15 tháng 9, 2011

Một vài hình ảnh cài đặt Windows 8 DP với Parallels Desktop 7.0

Với nhu cầu chỉ cài đặt để vọc thử và không phải là lập trình viên vì thế mình cũng không cần thiết phải cài đặt một hệ điều hành Windows 8 trên một máy tính cụ thể. Chính vì thế sau khi đã tải được bản Windows Developer Preview thì mình quyết định sẽ cài nó trên một máy ảo. Vì đang dùng MacOS nên mình quyết định dùng Parallels Desktop 7.0 để chạy bản Windows này, nếu bạn đang sử dụng hệ điều hành khác như Windows,Linux thì cũng có thể làm tương tự. Vì là máy ảo nên không đánh giá đúng được độ mượt cũng như khả năng hoạt động của Windows 8, coi như cài cho biết và vọc chơi cho vui. Điều đáng tiếc nhất là không có màn hình cảm ứng để có thể trải nghiệm một cách đầy đủ.

Nếu mượn được một chiếc máy tính bảng hiện đang chạy Windows 7 thì chúng tôi sẽ thử Windows 8 Developer Preview trên đó, khi đó sẽ có đánh giá tốt hơn.


Cấu hình máy ảo được thiết lập để cài Windows 8



Thanh Loading file ... quen thuộc



Bắt đầu boot vào Windows Developer Preview



Không thay đổi nhiều so với Windows 7



Quá trình cài đặt khá nhanh, mất khoảng 15p



Xong rùi, chạy thiết lập cơ bản



Đặt tên nào



Khuyến cáo đăng nhập vào Windows Live ID



Có thể chọn những thiếp lập có sẵn, hoặc tự mình thiết lập theo ý thích


Nhập mật khẩu



Hoàn tất!


Nguồn: http://www.tinhte.vn/windows-tin-tuc-gioi-thieu-23/mot-vai-hinh-anh-cai-dat-windows-8-dp-844811/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét