Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2011

Auto Collage Studio


Auto Collage Studio (ACS) là chương trình đồ họa có chức năng rất hấp dẫn và thú vị, ACS cho phép bạn lồng hình ảnh của mình vào các hoạt cảnh “giống như thật”, lồng khung cho ảnh. Chắc chắn mọi người sẽ bất ngờ khi nhìn thấy hình ảnh của bạn trên truyền hình, trên các ba nô quảng cáo lớn hay trong màn hình lớn của rạp chiếu phim,…
đây là link download của Kuhồn  kèm sẵn Patch tha hồ xài lun .Sướng nhá
Giao diện chính của chương trình gồm thanh công cụ phía trên, các chức năng tạo hiệu ứng lồng hình phía bên phải, bên trái là phần hiển thị hình ảnh đang thực hiện thêm hiệu ứng.
Bạn nhấp File > Open (hoặc Ctrl+O) để mở hình ảnh muốn thêm hiệu ứng. Tại thanh công cụ phía trên có các chức năng hiệu ứng để bạn để chọn sử dụng cho ảnh gồm:
Add Caption: cho phép thêm text vào hình.
Color Balance: tinh chỉnh. Cân bằng màu sắc cho ảnh.
Add Picture Frame: Tạo khung cho ảnh với hàng trăm kiểu khung cho bạn lựa chọn cho tấm ảnh của mình.
Effects Browse: Tạo các hiệu ứng cho ảnh như hiệu ứng làm mờ, làm nhòe, hiệu ứng bút chì, gợn sóng…



Để lồng hình ảnh vào hoạt cảnh bạn nhấp chọn các công cụ phía bên phải:

Phần templates có các chủ đề có sẵn cho bạn lựa chọn như chủ đề máy tính và truyền hình cho phép lồng ảnh của bạn vào tivi, vào máy tính, laptop, vào màn hình LCD,…; chủ đề thành phố với cho phép bạn lồng ảnh của mình vào các ba nô lớn, các biển quảng cáo, các màn ảnh chiếu phim…; chủ đề Cards cho phép lồng ảnh của bạn vào các tấm thiệp dễ thương và nhiều chủ đề thú vị khác. Bạn nhấp kép vào template ưng ý, nhấp Prewiew để xem trước, nhấp OK để áp dụng, quay về bước trước nhấp Undo.  
Phần Clip Art cho phép bạn thêm các biểu tượng vui vào hình.
 Phần Perspective cho phép tạo kiểu hình khối cho ảnh.
 Sau khi hoàn tất bạn nhấp chọn File > Export để xuất kết quả, chương trình hỗ trợ xuất ra các định dạng hình ảnh BMP, JPEG, GIF, PNG, TIFF./  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét